image description
90000 đ 90000 đ Bạn tiết kiệm được 0 đ
  • Tình trạng: Còn hàng

Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Môn Giáo Dục Công Dân

Tác giả: Kiều Nam Thêm đánh giá

Thông tin chi tiết

  • Loại bìa:Bìa mềm
  • Số trang:264 trang
  • Kích thước:19x27
  • Ngày xuất bản:
  • Nhà xuất bản:Nhà xuất bản Dân Trí
  • Công ty phát hành:Công ty Cổ phần Sách và Công nghệ Giáo dục Việt Nam
  • Mã:9786043144987

GIỚI THIỆU SÁCH

Trong những năm gần đây, việc thay đổi trong kiểm tra, đánh giá năng lực và kết quả học tập của học sinh đã trở thành nhu cầu tất yếu. Trong đó, hình thức thi trắc nghiệm khách quan được sử dụng phổ biến trong kì thi tốt nghiệp THPT, kì thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Bách khoa Hà Nội,... cũng như trong kiểm tra, đánh giá tại các trường THPT. Hình thức thi mới đòi hỏi học sinh thoát khỏi lối học vẹt, học tủ, máy móc. Kiến thức được thể hiện trong bài thi trắc nghiệm bao quát chương trình học, trong đó có nhiều câu hỏi suy luận yêu cầu học sinh phải tư duy logic trước các vấn đề để lựa chọn câu trả lời đúng.

Để tự tin hoàn thành tốt các bài thi trắc nghiệm, các em học sinh không chỉ cần trang bị cho mình vốn kiến thức vững vàng mà còn cần hình thành được kĩ năng để xử lý các câu hỏi trong đề thi một cách nhanh chóng, chính xác. Hiểu được điều đó, tác giả đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để biên soạn cuốn tài liệu tự học cho các em học sinh với tên gọi Ôn tập, đánh giá năng lực môn Giáo dục Công dân.

Cuốn sách có cấu trúc gồm 02 phần chính:

Phần 1: Nội dung ôn luyện theo các chủ đề của chương trình môn Giáo dục Công dân cấp THPT. Cấu trúc mỗi chuyên đề bao gồm các kiến thức trọng tâm và hệ thống câu hỏi ôn tập xây dựng theo các mức độ đánh giá năng lực của học sinh.

Phần 2: Kĩ năng ôn luyện bao gồm một số đề thi ôn luyện và các đáp án. 

Với cấu trúc trên, các em có thể tự bồi dưỡng, củng cố cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng, đồng thời vận dụng những kiến thức ấy thông qua việc thực hành luyện tập các đề thi minh họa được trình bày trong cuốn sách.

Nội dung kiến thức trong cuốn sách được xây dựng một cách bao quát, hệ thống, bám sát chương trình hoc THPT hiện hành theo 04 mức độ đánh giá năng lực học sinh ( nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). Do đó, các em học sinh các khối lớp 10,11,12 đều có thể sử dụng cuốn sách như một tài liệu tự học thống nhất, xuyên suốt và nâng cao.